Bật mí 3 mẹo nhỏ bán hàng online trên facebook cực hiệu quả

Có thể nói mạng xã hội hiện nay là một cách kiếm tiền cực kỳ đơn giản không cần bỏ ra nhiều chi phí. Kinh doanh online trên facebook cũng vậy, nhiều người có thể kiếm doanh thu hàng trăm, nghìn đơn hàng mỗi ngày, hàng tỷ đồng mỗi tháng nếu biết cách đầu tư trong thị trường kinh doanh này. Bạn có muốn biết bí quyết giúp thành công như vậy là gì không? Cùng Unica.vn tìm hiểu 3 mẹo nhỏ bán hàng online hiệu quả trên facebook nhé!

3 mẹo nhỏ bán hàng online hiệu quả trên facebook

1. Nội dung quảng cáo trên facebook phải hấp dẫn

“Content is the king” là yếu tố quan trọng mà bất kỳ người làm kinh doanh nào cũng biết, dù sản phẩm, dịch vụ của bạn có tốt tới đâu nhưng bạn không biết cách viết nội dung và lựa chọn nội dung bán hàng phù hợp thì khả năng bán được sản phẩm dịch vụ cũng không cao.

Ngoài những nội dung chính như hình ảnh, thông tin, giá của sản phẩm. Các bạn cần học thêm về cách viết content thu hút với khách hàng, tuyệt đối không copy nội dung từ các website và fanpage khác vào bài viết của mình. Điều này sẽ làm khách hàng e ngại và không tin tưởng vào thương hiệu của bạn.

>> 9 TIPS Triển Khai Facebook Content

Nội dung quảng cáo trên facebook hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng

2. Khoanh vùng khách hàng tiềm năng

Khi bạn quyết định kinh doanh online, bạn cần có những chiến thuật riêng, mục tiêu cụ thể và phải biết phân tích thị trường, lựa chọn khách hàng tiềm năng kỹ càng thì mọi chi phí quảng cáo sẽ không trở nên vô ích. Nếu chạy quảng cáo trên fanpage mà không khoanh vùng, tức là bạn đang đầu tư sai hướng. Nếu kinh doanh trên facebook cá nhân, bạn phải mất thời gian vài tháng mới tạo ra được một profile mới. Vì vậy, bạn nên tìm kiếm và tiếp cận với những lượng khách hàng có khả năng mua và sử dụng sản phẩm của bạn.

3. Tôn trọng khách hàng của mình

Một sai lầm nhiều người mắc phải khi bán hàng online là “tag” tên của khách hàng vào bài viết khi tiến hành quảng cáo sản phẩm. Việc “tag” tên như vậy khiến khách hàng rất khó chịu. Là một người bán hàng chuyên nghiệp, bạn phải tôn trọng khách hàng của mình. Bạn hãy nghĩ ra các chiêu trò hấp dẫn người mua hàng tự tìm đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Nhiều người  đã bị “hủy” bạn bè hoặc bị “spam” vì cảm thấy bị làm phiền quá nhiều. Ngoài ra để đơn hàng đi được nhiều hơn mỗi ngày, bạn cần chú ý nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để họ thấy rằng họ được tôn trọng.

>> Các hình thức tiếp cận khách hàng trên facebook thành công

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu trong kinh doanh facebook online

Như vậy Unica.vn vừa chia sẻ cho bạn 3 mẹo giúp người kinh doanh online trên facebook đạt được đạt hiệu quả cao và tránh được những sai lầm không nên trong kinh doanh lĩnh vực này. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về Bí quyết kiếm tiền tỷ từ Facebook Marketing, giúp bạn "nắm trọn" mọi bí quyết bán hàng trên Facebook và nhanh chóng tắng 150% doanh thu chỉ trong 3 tháng.

Chúc bạn thành công!

>> 4 Tool free phân tích đối thủ trên Facebook bạn nên biết

>> Bí quyết chạy quảng cáo facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn