10 khoá học online sinh viên ngành Kinh tế không thể bỏ qua

 Sinh viên ngành kinh tế được đánh giá là những sinh viên hướng ngoại và năng động nhất. Một trong những ưu điểm của các bạn chính là sự chủ động học hỏi ngay trừ khi ngồi trên ghế Giảng đường. Để sẵn sàng có công việc mơ ước, hãy để E-learning Nguyễn Phạm Quốc Ảnh tiết lộ 10 khoá học online cực hay mà bạn không thể bỏ qua nhé!

1. Bí quyết trở thành nhà lãnh đạo tài ba - Giảng viên: TS.Dương Ngọc Dũng

Việc làm lãnh đạo luôn có nhiều thách thức, ngay cả đối với người thông minh và có thực lực. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó tìm tòi, học hỏi thì khả năng thành công của bạn để có thể trở thành 1 nhà lãnh đạo tài ba là hoàn toàn có thể.

Với khóa học Bí quyết trở thành nhà lãnh đạo tài ba, sinh viên ngành kinh tế sẽ nắm được những kỹ năng cần thiết để trở thành trưởng nhóm, lãnh đạo. Không chỉ thế, bạn có thể đàm phán, thuyết phục, giải quyết các xung đột cũng như phát huy điểm mạnh, khả năng lãnh đạo vốn có của mình...

2. Sinh viên xuất chúng - Giảng viên: Nguyễn Hữu Long

Khóa học Sinh viên xuất chúng sẽ giúp bạn có thể tự tin, dẫn đầu trong học tập và cuộc sống ngay khi còn trên ghế nhà trường. Toàn bộ 36 bài học là các giải pháp, bí quyết để giải quyết các vấn đề nảy sinh, định vị được bản thân hiện tại để đạt được mục tiêu mình đề ra.

Cách tư duy để các bạn trẻ khai thác nguồn năng lượng bản thân, chiến lược để bạn định vị bản thân, làm chủ cảm xúc và bứt phá để thành công. Đặc biệt thành người nổi bật được các nhà tuyển dụng quan tâm ngay khi còn là sinh viên.

3. Làm chủ tuổi 20 - Giảng viên: Dương Duy Bách

Phương pháp đạt tối đa hiệu quả trong học tập và công việc được chia sẻ từ Nhà Đào tạo - Người truyền cảm hứng Dương Duy Bách.

Cách làm như thế nào để làm chủ trọn vẹn cuộc sống của bạn với công thức tuyệt mật đem đến những thành công ở tuổi 18-25 nhanh và chính xác hơn bất kỳ ai khác.

Không những thế, với khóa học Làm chủ tuổi 20 bạn sẽ được định hướng cách tạo tiền hiệu quả từ 0 đồng và làm chủ được bản thân và tài chính tuổi 20 của mình

4. Bí quyết làm chủ thời gian - Giảng viên: Đào Lan Phương

Một số người cảm thấy khó khăn khi dứt ra khỏi học tập và công việc, không có thời gian để làm điều mình muốn thì một số người khác có thể cùng lúc điều hành vài doanh nghiệp hay đảm nhiệm vài vị trí công việc khác nhau với mức thu nhập hằng trăm triệu mỗi tháng.

Vậy mà họ vẫn đủ thời gian cùng bạn bè, đưa gia đình đi nghỉ dưỡng, tham dự những khóa học dài ngày của những diễn giả nổi tiếng hay đơn giản chỉ là đi du lịch cả tháng…

Chính bởi họ có bí quyết làm chủ và sắp xếp thời gian để đạt hiệu quả tối đa trong công việc nhưng vẫn thoải mái nghỉ ngơi làm điều mình thích. Đó là điều mà khóa học Bí quyết làm chủ thời gian mang tới cho bạn!

5. Trọn bộ kỹ năng thuyết trình ấn tượng và chuyên nghiệp - Giảng viên: Công ty Sư Tử Trẻ

Khóa học Trọn bộ kỹ năng thuyết trình ấn tượng và chuyên nghiệp phù hợp cho bất cứ ai có khát khao chinh phục người nghe, muốn tự tin đứng trước mọi người để trình bày ý kiến của mình một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt phù hợp với sinh viên ngành Kinh tế - những người quảng giao tốt nhưng cần luyện tập để chuyên nghiệp hơn trong môi trường làm việc.

Bạn sẽ được hướng dẫn cách xây dựng một dàn bài với các nội dung đầy những viên kim cương giá trị, cho đến cách mở đầu bài và kết thúc bài diễn thuyết sao cho cực kỳ ấn tượng đi sâu vào tâm trí người nghe.

Cơ hội trở thành một diễn giả thật tuyệt vời trong mắt người nghe và chinh phục họ qua từng câu nói!

6. Quản trị cuộc đời - Đường đến thành công - Giảng viên: Ts. Lê Thẩm Dương

Khóa học Quản trị cuộc đời của Thầy Lê Thẩm Dương sẽ hướng cho bạn có cái nhìn tổng quan nhất về gói Nghề - Công cụ - Kỹ năng mềm giúp bạn vẽ ra chi tiết đường đi đến mục tiêu thông qua việc kiểm soát, kết hợp, phân bổ hiệu quả nguồn lực của bạn. Đồng thời loại bỏ những tật xấu, phát huy những điểm mạnh của bản thân trong thời gian ngắn nhất.

7. Tư duy đột phá - Giảng viên: Ts. Lê Thẩm Dương

Sử dụng khả năng tư duy một cách tối ưu hóa, con người cần phải rèn luyện nó một cách thường xuyên. Khóa học Tư duy đột phá hướng dẫn bạn cách luyện tập hiệu quả để thay đổi tư duy và thành công hơn. Ngoài việc cung cấp cho bạn những kiến thức tổng quan nhất về tư duy đột phá, khóa học còn hướng dẫn bạn các nguyên tắc quan trọng mà một người muốn tư duy đột phá thành công cần phải thực hiện.

Khi bạn vận dụng chúng một cách hiệu quả, bạn chắc chắn sẽ thay đổi được tư duy và có những đột phá tuyệt vời trong tương lai

8. Học tập để dẫn đầu - Phương pháp học tập hiệu quả - Giảng viên: Phan Vinh Quang

Khóa học Học tập để dẫn đầu - phương pháp học tập hiệu quả sẽ hướng dẫn từng bước để bạn ứng dụng linh hoạt các phương pháp, công cụ, kỹ năng cũng như chiến lược để biến việc học trở thành điều đơn giản.

Bạn sẽ tạo được bứt phá để vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua tri thức, tìm lại được sức mạnh tiềm ẩn vốn có trong bạn.

9. Nói Tiếng Anh phản xạ nhanh: Xã giao - Sự kiện - Kết nối trong kinh doanh - Giảng viên Lan Bercu

Tiếng Anh là kỹ năng vô cùng cần thiết để sinh viên kinh t kiếm được công việc như mong muốn với mức lương cao. Với khóa học phản xạ Tiếng Anh chuyên về Xã giao - Sự kiện - Kinh doanh chính là bước luyện tập cần thiết để bạn nâng cao bản thân và sẵn sàng cho các cơ hội lớn trước mắt.

10. Kỹ thuật viết bài PR - Quảng cáo đánh trúng tâm lý khách hàng - Giảng viên Thiên Trần

Khoá học Kỹ thuật viết Pr quảng cáo bán hàng đúng tâm lý khách hàng mang đến bạn một tư duy đúng đắn của người viết nội dung marketing và hàng loạt các phương thức để tự viết được một bài viết PR - Quảng Cáo - Bán Hàng đạt hiệu quả cao nhất. Dù bạn là sinh viên ngành nào cũng cần có hiểu biết về cách diễn đạt - trình bày câu từ sao cho hấp dẫn. Hãy coi thầy cô, cấp trên chính là khách hàng của mình để khiến họ bị thuyết phục với những kỹ thuật trong khóa học này.

1 Nhận xét

  1. Games are streamed in real-time from devoted studios, and also you get to decide on} 바카라사이트 your most well-liked Dealer. What’s more, the croupier wears a headset that permits them to talk to you and answer your in-chat questions. You can easily place your bets thanks to the user-friend structure and comply with the motion stay.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn