Không có tiêu đề

Bạn đang muốn kinh doanh Online nhưng vẫn chưa biết nên làm gì, kinh doanh sản phẩm gì vốn ít hiệu quả trong năm 2020? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng kinh doanh sẽ trở thành xu thế năm 2020.

Kinh doanh mỹ phẩm online

Kinh doanh mỹ phẩm online đang cực kì phát triển trong các năm trở lại đây. Có thể thấy mặt hàng được rao bán nhiều nhất hiện nay trên các trang mạng xã hội chính là mỹ phẩm. Vậy tại sao nó lại trở nên hot đến vậy đặc biệt là trong năm 2020?

Thứ nhất:Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng cao không chỉ có phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng đã bắt đầu quan tâm đến vấn đề này.

Thứ hai: Dễ bán. Chỉ cần hiểu biết một chút kiến thức về mỹ phẩm cũng như cách sử dụng của chúng là bạn có thể kinh doanh được mặt hàng này rồi. Người mua mỹ phẩm luôn thích được nghe những lời tư vấn tốt nhất từ các chủ bán hàng.

Thứ ba: Nguồn hàng dồi dào, dễ tìm kiếm, đa dạng các chủng loại, nếu bạn chưa đủ số vốn cũng như kinh nghiệm thì bạn hoàn toàn có thể chọn các sản phẩm đơn giản với cách sử dụng dễ dàng nhưng vẫn đông người mua như son, các loại chì kẻ,…

Nhu cầu làm đẹp hiện nay chỉ có xu hướng tăng lên chứ không bao giờ sụt giảm, nếu bạn chưa có đủ nguồn lực để mở một shop bán hàng bạn có thể sử dụng hình thức order tức là khách hàng đặt thì mới nhập hàng về.

>> Khởi nghiệp kinh doanh online với số vốn 0 đồng

Kinh doanh quần áo

Cũng giống như mỹ phẩm, quần áo cũng là một trong các mặt hàng bán online nhiều nhất hiện nay. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm may mặc không bao giờ ngừng, từ quần áo trẻ con đến quần áo người lớn, quần áo nam, nữ. Đã có rất nhiều người kinh doanh online thành công từ mặt hàng quần áo, nếu bạn đang phân vân thì đây cũng là một mặt hàng đáng cân nhắc. 

Quần áo là một mặt hàng có tỷ lệ cạnh tranh tương đối cao vì vậy để kinh doanh online thành công bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Dự đoán, cập nhật xu thế thời trang trong năm 2020: Người tiêu dùng sẽ ưa thích loại sản phẩm nào, màu sắc ra sao, kiểu dáng như thế nào.
  • Tìm hiểu kĩ nguồn hàng: Lựa chọn các nguồn hàng có giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, đảm bảo sự sẵn có để giữ chân được khách hàng cho mình.

Kinh doanh online đồ ăn vặt

Xu thế gọi đồ ăn vặt online ngày càng phổ biến, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng ai ai cũng thèm ăn vặt. Vì thế mà đồ ăn vặt luôn được xếp vào những mặt hàng online bán chạy nhất. Lợi thế lớn nhất khi kinh doanh mặt hàng này là vốn nhỏ, không cần bỏ ra các chi phí lớn về nguồn hàng, chi phí về nhân công, thuê cửa hàng nhưng vẫn thu hồi được vốn trong một thời gian ngắn. Công việc bạn cần làm trước tiên  là tạo ngay một website bán đồ ăn vặt, liên kết website với các trang mạng xã hội như facebook, zalo, instagram,…để quảng bá các món ăn của bạn cũng như tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Đồ handmade, mặt hàng online bán chạy

Đồ handmade độc đáo sáng tạo được dự đoán là một trong các mặt hàng bán chạy trong năm 2018 tới. Với đặc điểm độc lạ, đồ handmade ngày càng thu hút, nhiều người sẵn sàng chi tiền triệu để sở hữu những món đồ này.

Nếu bạn là người sáng tạo cộng một chút khéo tay  thì đồ handmade chính là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn. Kinh doanh online đồ handmade với số vốn tương đối ít bởi sản phẩm yêu cầu sự khéo léo, sáng tạo nhiều hơn. Để gia tăng doanh số nhanh hơn hãy tạo ngay một website bán đồ handmade kết hợp với bán đa kênh trên Facebook, Zalo, các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,…

Đó là một vài gợi ý về ý tưởng kinh doanh online. Tuy nhiên, lựa chọn được mặt hàng là một chuyện, việc kinh doanh có thành công hay không còn phụ thuộc vào tư duy và chiến lược của mỗi người. Và để việc kinh doanh thuận lợi hơn hãy tham khảo các khóa học về các công cụ Online như Facebook, Zalo, Instargram….bạn nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn