5 loại nội dung thu hút mạnh sự chú ý từ khách hàng

 Nội dung content như thế nào để thu hút sự chú ý? Nếu bạn đang thắc mắc và tìm hiểu, mời bạn cùng tham khảo 5 loại nội dung thu hút mạnh nhất từ phía khách hàng mà chúng tôi đưa ra sau đây.

Tham khảo 5 loại nội dung thu hút mạnh sự chú ý từ khách hàng

Tiêu đề của nội dung bài viết thú vị

Người đọc sẽ mất khoảng 5-6s để lướt qua bài viết của bạn và kịp đọc tiêu đề, tiêu đề gây được sự tò mò sẽ kích thích yếu tố click chuột. Như vậy, việc sáng tạo nội  dung tiêu đề giúp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng đầu tiên. Hãy đầu tư tới tiêu đề của bài viết, để kích thích sự tò mò của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên nhé.

Nội dung có yếu tố bắt trend tốt

Trend là thuật ngữ có nghĩa là xu hướng, thời đại, bắt trend là bắt kịp xu hướng, thời đại. bạn nên xây dựng nội dung content hợp với xu hướng, để có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi đọc bài viết của bạn. bạn có thể tưởng tượng ra những tình huống mà khách hàng của bạn đang mắc phải trong xu hướng mà bạn đề cập.

Bạn hãy đưa ra những gì mà khách hàng sẽ bắt kịp với những xu hướng ấy, có thể là những xu hướng liên quan tới kinh tế, xã hội, làm đẹp, sức khỏe….bạn nên đưa ra những lời khuyên đối với những khách hàng và khéo léo lồng ghép sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Bạn nên đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, sáng tạo nội dung sao cho khách hàng thấy được những điều bạn nói là đúng với họ, và có độ tin cậy. Việc bắt trend tốt sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ tôn lên nội dung của bạn được thu hút mạnh.

Nội dung có đề cập đến lợi ích của khách hàng một cách rõ ràng nhất

Khi viết một bài về sản phẩm, dịch vụ thường mục đích của người viết muốn hướng tới sản phẩm của mình, mong muốn khách hàng sẽ đặt hàng sau khi đọc xong bài viết của bạn, nhưng bạn không nên chăm chăm vào việc quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Thay vào đấy, bạn nên đặt tâm lý của khách hàng vào bản thân mình, để thấy được khách hàng đang suy nghĩ gì? khách hàng đang cần gì? lợi ích mà họ sẽ nhận được sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bài viết của bạn đề cập. 

Bạn nên nhập tâm là khách hàng hoặc là người trực tiếp tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. từ việc khai thác và làm tốt vấn đề này, nội dung của bạn sẽ đầy đủ và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. kích thích lượt theo dõi của khách hàng tới trang của bạn

Cho khách hàng thấy được nội dung của bạn đáp ứng nhu cầu của họ

Trên thị trường có hàng trăm, hàng nghìn  bài viết và sản phẩm, dịch vụ , những nội dung bài viết gần giống như bạn, như vậy viết nội dung content như thế nào để người đọc thấy rằng bạn khác với hàng trăm, hàng nghìn nơi khác cung cấp sản phẩm, dịch vụ cùng loại.
Đấy là việc bạn cần đáp ứng được nội dung content, sao cho khách hàng thấy được bạn nói đúng, bạn viết đúng, 
•    Bạn nên liệt kê những rắc rối của khách hàng đang gặp phải.
•    Tưởng tượng những điều gì sẽ xảy ra đối với khách hàng nếu như không có những biện pháp khắc phục hợp lý.
•    Đưa ra những ưu điểm về sản phẩm, dịch vụ của bạn, nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh.
•    Nêu ra những điều mà họ sẽ đạt được từ sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp: Liệt kê các chế độ, phúc lợi mà khách hàng sẽ nhận được nếu sử dụng sản phẩm, dịch vụ bên bạn. bạn có thể đề cập tới giá, chương trình khuyến mại, cam kết đối với khách hàng….

Nội dung content nên có những review của khách hàng thực tế

Review của khách hàng thực tế chính là một trong những yếu tố khách quan chiếm được cảm tình và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 
Bạn có thể dẫn chứng những câu chuyện từ thực tế, từ những vụ việc đã xảy ra trong xã hội, hoặc bạn có thể lấy những đánh giá về cảm nhận của khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm dịch vụ bên bạn. nếu có thể lấy được những review của người nổi tiếng thì càng tốt.

Việc sử dụng review vào nội dung của bài viết sẽ tăng độ trust, và sẽ khiến nội dung của bạn thu hút hơn. bạn nên chụp ảnh lại để lấy dẫn chứng, vừa sinh động cho bài viết, đồng thời làm bài viết của bạn trông có tính thẩm mỹ hơn. Hy vọng bài viết trên giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể nắm trọn những bí quyết giúp bạn xây dựng hệ thống Content hấp dẫn, giúp bạn thành công tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao doanh số bán hàng với nội dung độc đáo của mình với khóa học 2 giờ xây dựng kế hoạch Content Marketing.

Chúc bạn thành công!


>> Nội dung ngắn và nội dung dài - lựa chọn thế nào cho vừa vặn?
>> 5 Bí quyết tạo ra content "thần sầu" mà bạn chưa biết

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn