Tăng Reach cho Fanpage Facebook

Bạn đang tìm cách tăng reach cho fanpage của mình, Tại sao có nhiều fanpage được số lượt theo dõi lớn, hàng nghìn lượt mỗi ngày? Điều này là do những thủ thuật mà người lập, nhà quản trị fanpage biết cách. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn cách tăng reach cho fanpage facebook một cách nhanh nhất.

Các cách tăng reach cho fanpage facebook một cách hiệu quả nhất

Tăng cường like- share- comments 

Like - share và comments là yếu tố hàng đầu giúp fanpage xuất hiện nhiều trên facebook.
Like: giúp tăng số lượng người tiếp cận đối với post của bạn, nếu post vừa đăng, nhận được càng nhiều like,  lượt follow se nhanh chóng tăng.

Share: giúp tăng reach cao đối với bài viết trên facebook.

Comments: Đây là một cách mà khách hàng thể hiện ý muốn của họ veef bài viết, đây cũng là nơi tương tác trực tiếp với độc giả, lượng comments càng cao sẽ càng làm sáng tỏ cũng như hiểu được tâm lý của khách hàng nhiều.

Đối với những comments, nhà quản trị fanpage facebook nên trả lời ngay khi xuất hiện comments của khách hàng để có sự tương tác hiệu quả nhất. Nếu bạn không comments kịp thời, có thể khách hàng đã thoát khỏi mạng và quên nhanh bài viết của bạn.

Sử dụng những tiêu đề kích thích sự tò mò

Tiêu đề của bài viết mà bạn post lên facebook hay bất kỳ trang mạng xã hội nào, yếu tố đầu tiên kích thích click chuột là tên của tiêu đề, tiêu đề càng gây tò mò, càng dễ kích thích người đọc vào bài viết của bạn, chính vì thế trước khi viết bài đăng facebook, bạn cần sáng tạo tiêu đề hay. Bạn cũng có thể tìm hiểu rõ hơn về cách xây dựng Content và thu hút đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả với quảng cáo Facebook Marketing.

Nội dung của bài viết rõ ràng, rành mạch

Content chính là yếu tố quan trọng giúp bài viết có nhận được nhiều like, share và comments…muốn vậy, nội dung của bạn cần xác định rõ đối tượng người đọc bạn đang hướng tới, viết cho ai? viết về nội dung gì? tại sao những gì mà bạn viết người đọc đang cần, bạn cũng nên đặt tâm lý của khách hàng, của người đọc vào bài viết, để có thể thể hiện một cách tự nhiên, chân thực nhất.

Bắt trend nhanh

Lượng tìm kiếm và tiếp cận của fanpage sẽ tăng vọt nếu như bạn đăng tải những xu hướng kịp thời, nếu trước xu hướng thì càng tốt. mạng xã hội hiện nay được mọi người truy cập một cách liên tục và đều đặn, không chỉ trên báo chí, truyền hình, facebook là một trang mạng tiếp cận những tin tức hàng ngày, hàng giờ. Người ta tiếp cận với facebook còn để theo dõi những tin tức mới, những gì mà mọi người đang quan tâm nhiều nhất. Vậy nên muốn tăng fanpage facebook, hãy đọc thông tin nhiều hơn, và tìm hiểu những xu hướng mới nhất, nhằm vận dụng vào bài viết của bạn.

Sử dụng video, hình ảnh bắt mắt

Sáng tạo ảnh, sử dụng ảnh và video nhiều vào bài đăng trên facebook sẽ giúp bài đọc của bạn trở nên ấn tượng  đối với người đọc. Nên sử dụng những ảnh thiết kế độc đáo, kèm theo bức ảnh là thông điệp, nội dung  bài viết của bạn muốn hướng tới. Hình ảnh video càng độc và lạ, sẽ càng giúp người đọc thích thú đối với fanpage của bạn. Cách này rất hiệu quả trong Facebook Marketing online.

Thường xuyên đăng tải hình ảnh, video, bài viết lên fanpage 

Người đọc sẽ không bị nhàm chán và cảm thấy vô vị nếu như bạn thường xuyên đăng tải video, hình ảnh và bài viết lên fanpage. 
bạn phải cho họ thấy rằng, fanpage của bạn chứa nhiều thông tin bổ ích, có đầy đủ những nội dung mà họ cần, bạn cũng nên phân loại đối tượng độc giả thành nhiều nhóm khác nhau, để có thể đáp ứng được nhu cầu của hầu hết nhóm khách hàng, về độ tuổi,về suy nghĩ….

Tăng review giúp fanpage tăng reach

Review là những gì mà người đọc, người sử dụng đã cảm nhận, nhận được từ bài viết, sản phẩm của bạn. Nhiều người sẽ theo dõi fanpage của bạn nếu như nhiều người review rằng , trang này bổ ích với họ, sẽ khiến nhiều người khác quan tâm hơn là tự mình đi quảng cáo chính mình, như dân gian ông cha ta hay sử dụng trong trường hợp này là “ Truyền tai nhau”

Sử dụng Hashtag # vào bài viết để tăng reach

Sử dụng Hashtag # giúp người đọc tìm kiếm dễ dàng bài viết của bạn, sử dụng Hashtag# bài viết của bạn sẽ được ưu tiên trước, nếu như bạn tìm kiếm trên các trang mạng đặc biệt là facebook.

Cài đặt fanpage để chế độ ưu tiên xem trước.

Các nick cá nhân user, Fanpage chính thức hay những, Group được nhiều người sử dụng được đặt chế độ xem trước sẽ làm tăng reach hiệu quả.

Sử dụng các page khác vào bài viết của mình 

Bạn có thể thêm vào những page có nội dung liên quan đến bài viết của bạn, nhưng chú ý chỉ nhắc nhẹ, không nói quá sâu về chúng, bạn có thế lấy những page khác của bạn để tăng độ thực tế, khách quan...đồng thời giúp các trang của bạn có sự liên kết với nhau hơn.

Chúc bạn thành công!


>> 5 Mẹo giữ chân khách hàng trên Fanpage bạn buộc phải nhớ

>> 5 mẹo đơn giản giúp tăng tương tác hiệu quả khi kinh doanh online trên Facebook

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn