4 lý do khiến bạn hứng thú với ngành thiết kế đồ họa

Hiện nay, các ứng dụng của ngành thiết kế đồ họa đang dần trở nên phổ biến rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: quảng cáo, truyền thông, thiết kế xây dựng thương hiệu, phim ảnh, xuất bản hay giải trí… Do đó, học thiết kế đồ họa cũng được xem là một trong những ngành hot nhất hiện nay đang thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Để trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, bạn không chỉ được hình ảnh hoá những ý tưởng và thông điệp của khách hàng, giúp việc truyền thông quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất, mà bạn còn có cơ hội được khám phá một thế giới công việc đầy màu sắc sáng tạo, năng động và thử thách. Và dưới đây là 4 lý do khiến bạn hứng thú với ngành thiết kế đồ họa:

Kiếm được việc làm ngay khi chưa tốt nghiệp

Ngay khi còn đang theo học thiết kế đồ họa, bạn hoàn toàn có thể kiếm được việc làm bằng cách làm cộng tác viên cho các website thương mại điện tử, website tin tức, các công ty, doanh nghiệp cần thiết kế về sản phẩm. Nếu bạn có khả năng tư duy sáng tạo tốt, cơ hội cho bạn tham gia vào các dự án lớn là hoàn toàn có thể. Với những công việc này, không chỉ giúp bạn nâng cao kinh nghiệm thiết kế, cọ xát thực tế, mà còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập ngay khi còn ngồi trên ghế nhà nhà trường.

Nghề thiết kế đồ họa có thu nhập cao

Thông thường, với những bạn mới ra trường, thu nhập bình quân khoảng 6 triệu/ tháng, đây có thể nói là mức lương tương đối cao dành cho các bạn. Còn với những Designer chuyên nghiệp, có tư duy sáng tạo, thì mức lương dành cho các bạn là không giới hạn. Bạn có thể nhận thêm việc làm ngoài bằng việc tham gia vào các website freelancer như thiết kế website, thiết kế logo, thiết kế profile,…để tự nâng cao thương hiệu bản thân cũng như tạo thêm nguồn thu nhập cao mỗi tháng.

Học thiết kế đồ họa không khó

Nếu bạn thật sự có niềm đam mê với sự sáng tạo, có tư duy thẩm mỹ tốt thì thiết kế đồ họa không phải là ngành quá khó với bạn. Và để thành công trong lĩnh vực này, bạn phải thật sự nỗ lực và kiên trì, đặc biệt là học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước. Ông cha ta thường nói “Trăm hay không bằng tay quen” vì vậy bạn đừng lo nếu như mình không có sức sáng tạo, vì  50% sự thành công đến với bạn phụ thuộc vào niềm đam mê.

 

Học thiết kế đồ họa tại Unica

Bên cạnh việc học thiết kế đồ họa tại các trường đại học, cao đẳng, trường nghề thì việc lựa chọn học thiết kế trực tuyến cũng đang được rất nhiều bạn trẻ hứng thú.

Khóa học Học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của giảng viên Bùi Thanh Tùng cũng là một trong những khóa học bài bản, chất lượng áp dụng hình thức học trực tuyến tại Unica, thu hút tới 2.300 bạn trẻ.

Kết thúc khóa học bạn sẽ biết cách sử dụng thành thạo phần mềm photoshop, sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên nghiệp Illustrator, nắm vững kiến thức về màu sắc, bố cục trong thiết kế, hiểu được quy trình thiết kế sản phẩm và tỏa sức sáng tạo với niềm đam mê.

Tham khảo ngay khóa HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP nhằm xây dựng nền tảng kiến thức thiết kế đồ họa cơ bản, nền tảng giúp bạn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp. Ngoài ra còn rất nhiều các khóa học photoshop online tại UNICA đang chờ bạn đăng ký ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn. 

Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn