Các hình thức tiếp cận khách hàng trên facebook thành công

Facebook là một trong những mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đây cũng là môi trường giúp các nhà doanh nghiệp, tổ chức tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên làm cách nào để tiếp cận khách hàng nhiều nhất thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tiếp cận khách hàng trên facebook một cách hiệu quả nhất nhé!

Những hình thức tiếp cận khách hàng trên facebook

Tiếp cận khách hàng trên facebook bằng những hình thức miễn phí

Những Fanpage facebook có nhiều lượt theo dõi của khách hàng thường được nuôi dưỡng từ ít nhất 1 tháng. Làm thế nào để gây sự chú ý đối với khách hàng khiến khách hàng thích trang của mình? Theo kiểu không phải trả phí, chúng ta thực hiện theo những bước sau:

-Tham gia vào các nhóm cộng đồng:Những nhóm có cùng mối quan tâm với sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Khi bạn truy cập được vào các nhóm này, khéo léo tạo những bài đăng chất lượng trên Fanpage và chia sẻ vào các nhóm.

-Tự tạo nhóm trên Facebook:Những nội dung bạn chia sẻ vào các nhóm có thể không được duyệt, nhưng khi bạn đăng tải nội dung lên những nhóm mà bạn tạo không ai có thể ngăn cản được bạn. 

Tuy nhiên trước khi đăng tải, bạn nên tạo group chất lượng, những khách hàng có mối quan tâm thực sự và không đăng những bài viết có nội dung quảng cáo quá nhiều.
Tiến hành tìm đồng đội hợp tác: Sẽ có nhiều người có mục đích giống như bạn khi tham gia vào các cộng đồng. Bạn có thể tìm kiếm đối tác tại các nhóm mình tham gia, hoặc mình tạo. Họ sẽ là người quảng cáo miễn phí cho bạn trên fanpage, group của họ nhưng lợi nhuận kiếm được từ khách hàng trên group sẽ được chia đôi hoặc do bạn và quản trị viên group thỏa thuận.

Những hình thức tiếp cận khách hàng trên facebook

Tiếp cận khách hàng trên facebook bằng những hình thức miễn phí

Tiếp cận khách hàng thông qua hình thức trả phí

“Có đi có lại” là câu mà ông cha ta thường nói, nó cũng rất đúng trong trường hợp này. Chúng ta hãy bỏ tiền để mua những thứ chúng ta muốn, tuy nhiên đừng đầu tư quá nhiều khi facebook của bạn chưa có lượng Fan nhất định.
Những hình thức trả phí bao gồm:

- Chạy quảng cáo:Chạy quảng cáo là phương pháp nhiều người lựa chọn nhằm mục đích thu hút được nhiều sự quan tâm đối với khách hàng, đây là cách làm có hiệu quả, bạn cần có những chuẩn bị kỹ về nội dung và cách thức thực hiện trước khi  quảng cáo facebook.

- Mua những bài viết trên facebook: Hãy lựa chọn những bài viết có nhiều tương tác, có thể là trang cá nhân người nổi tiếng và ghim bài viết, ảnh bìa quảng cáo của bạn lên chúng.

- Tạo ra những ứng dụng được nhiều người quan tâm: Ứng dụng xem bói, xem tương lai, đoán tuổi, đoán tính cách là những ứng dụng thu hút của nhiều người. Khi họ vào ứng dụng của bạn, nghĩa là họ đã có sự tương tác và theo dõi bạn.

Tiếp cận khách hàng thông qua hình thức trả phí

Tiếp cận khách hàng thông qua hình thức trả phí

Tiếp cận khách hàng trên facebook là một điều mà các cá nhân, doanh nghiệp nên thực hiện để giảm chi phí quảng cáo, đồng thời thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn. Đặc biệt, tuyệt đối đừng bỏ lỡ những bí quyết giúp bạn thành công đưa thương hiệu của mình đến gần nhất với khách hàng mục tiêu và nâng cao doanh thu với chi phí thấp nhất với khóa học Facebook marketing từ a-z. 

Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn