Gợi ý cách đăng ký bán hàng trên Lazada đơn giản, nhanh chóng

Hiện nay, Lazada chính là trang web bán hàng uy tín nhất Việt Nam. Vì vậy, nhiều người dùng thường quan tâm đến cách đăng ký bán hàng trên Lazada để giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Nhằm giúp cho các cho các chủ shop có thể kinh doanh thành công trên Lazada, E-learning Nguyễn Phạm Quốc Ảnh sẽ chia sẻ cho bạn cách đăng ký bán hàng một cách đơn giản, nhanh chóng qua bài viết dưới đây.

Tại sao nên đăng ký bán hàng trên Lazada

Trước khi tìm hiểu về cách đăng ký bán hàng trên Lazada thì bạn nên biết được lý do tại sao lại nên thực hiện bán hàng trên Lazada. Hiện nay, Lazada được xem là một kênh thương mại điện tử mà các doanh nghiệp và hộ kinh doanh đều mong muốn được hợp tác để bán hàng, bởi trang web này có nhiều ưu điểm nổi bật như:
-         Thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến với lượng người truy cập vô cùng “khủng”.
-         Lazada có dịch vụ giao hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam nên giúp cho quá trình kinh doanh của các chủ shop được thuận tiện hơn.
-         Lazada luôn tạo được sự thu hút mạnh mẽ đối với nhiều khách hàng thông qua các chương trình quảng cáo, ưu đãi giá sốc.
-         Lượng khách hàng tiềm năng của Lazada rất cao nên các chủ shop có thể bán chạy sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ

Để có thể đăng ký bán hàng Lazada thành công thì đầu tiên bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau đây:
-         Giấy phép kinh doanh
-         Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp
-         Số tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch
Riêng đối với các chủ shop kinh doanh mặt hàng quần áo thời trang thì chỉ cần chuẩn bị tài khoản ngân hàng và chứng minh thư.

Bước 2: Tạo tài khoản bán hàng

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thì bạn sẽ tiến hành tạo tài khoản bán hàng. Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ “Đăng ký bán hàng tại Lazada” để hoàn thiện các thông tin từ Lazada. Sau khi đã hoàn tất thông tin thì bạn nhấn nút “xác nhận”.


Bước 3: Điền thông tin gian hàng

Bước thứ 3 khi đăng ký bán hàng trên Lazada đó chính là điền thông tin gian hàng. Cụ thể, bạn phải điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống như: họ tên chủ gian hàng, số CMND, địa chỉ trụ sở kinh doanh.

Bước 4: Đăng tải các loại giấy tờ

Khi đã điền đầy đủ thông tin gian hàng thì bạn tiến hành đăng tải các loại giấy tờ trên trang web Lazada. Việc đăng tải này được chia thành hai loại, đối với công ty hoặc hộ kinh doanh thì bạn cần chuẩn bị bản scan giấy phép kinh doanh (bao gồm cả mặt trước và mặt sau). Còn đối với hình thức kinh doanh là các shop thời trang thì bạn không cần giấy phép kinh doanh mà chỉ cần bản scan chứng minh thư.

Sau khi đã đăng tải thông tin về giấy tờ cần thiết xong thì bạn ấn nút “hoàn tất” để xác nhận việc đăng ký tài khoản bán hàng. Lúc này, giao diện của Lazada sẽ chuyển sang một khóa học hướng dẫn về cách bán hàng. Khóa học này rất đơn giản nên sau khi hoàn thành xong khóa học, bạn có thể tham gia bán hàng trực tiếp trên Lazada. Đặc biệt, nếu nguồn vốn luôn là vấn đề khiến bạn "chùn bước" và chưa thể bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình, thì việc xây dựng một hệ thống kinh doanh online ngay từ bây giờ sẽ là bước đệm vững chắc giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với khách hàng, xây dựng Website, chiến lược Marketing hiệu quả với chi phí tối ưu nhất với những chia sẻ vô cùng hữu ích từ chuyên gia hàng đầu tại khóa học Xây dựng hệ thống kinh doanh Online tự vận hành.

Qua bài viết trên đây, bạn đã biết được cách đăng ký bán hàng trên Lazada sao cho nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn