3 Cách Bán hàng online hiệu quả cao không cần vốn

Bán hàng online không cần vốn có tin được không? Điều này hoàn toàn có thể thực hiện được nếu  biết những thủ thuật và làm theo đúng quy trình. Nếu như bạn đang muốn kinh doanh online nhưng đau đầu không biết lấy vốn từ đâu? Bài viết sau sẽ mách bạn cách bán hàng online hiệu quả cao không cần vốn.

Bán sản phẩm thông tin

Khi bạn có một doanh nghiệp internet, nó không phải là về việc bán các sản phẩm vật chất. Trên thực tế, các sản phẩm thông tin kỹ thuật số là một trong những cách dễ nhất và nhanh nhất để kiếm tiền. 
Không thiếu cách tạo ra sản phẩm thông tin, nhưng các định dạng phổ biến nhất bao gồm:
Âm thanh: Ghi âm từ xa, phỏng vấn, khóa học hoặc một số sản phẩm nói khác
Video: Một hội thảo trên web được ghi lại , cách thực hiện, một cuộc phỏng vấn
Văn bản: Một cuốn sách điện tử, một cuốn sách hướng dẫn thuộc loại nào đó, một hướng dẫn du lịch

 Bán sản phẩm thông tin

3 Cách Bán hàng online hiệu quả cao không cần vốn

Trong mỗi loại này, bạn thực sự có thể sáng tạo và tạo bất kỳ loại và định dạng nội dung nào, miễn là nó hấp dẫn và hữu ích.
Dù bạn có làm theo cách nào đi chăng nữa, đó là thu nhập thụ động mà bạn kiếm được khi bạn ngủ vì bạn đặt các sản phẩm này lên trang web của mình và khách hàng có thể tự động mua và tải xuống bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm. Tất cả bạn phải làm là kiểm tra doanh số định kỳ để xem kết quả loại sản phẩm nào đang bán chạy nhất để bạn có thể đề ra những chiến lược mới kiếm được nhiều hơn những sản phẩm đó.

Bán hàng online thông qua hình thức tiếp thị liên kết - Affiliate

Khái niệm: Tiếp thị liên kết là việc hợp tác với cá nhân, tổ chức khác để bán sản phẩm. Với mô hình thương mại điện tử này, bạn một lần nữa không duy trì hàng tồn kho các sản phẩm của riêng bạn và bạn không phải lo lắng về việc vận chuyển sản phẩm cho khách hàng.

Hình thức tham gia tiếp thị liên kết:

- Bạn chọn một phân khúc có lợi nhuận cho doanh nghiệp trực tuyến của mình và sau đó bạn tìm một đối tác liên kết có sản phẩm có sẵn trong phân khúc đó. Giữa họ, họ cung cấp bất kỳ sản phẩm thông tin kỹ thuật số nào (như sách điện tử, tệp âm thanh, tệp video) hoặc sản phẩm vật lý mà bạn có thể nghĩ đến.
- Bạn cung cấp các sản phẩm để bán trên blog hoặc trang web thương mại điện tử của bạn. Mỗi sản phẩm có một liên kết duy nhất theo dõi lại tài khoản của bạn với đối tác liên kết. Một khách hàng tiềm năng nhấp vào liên kết sẽ được đưa đến giỏ hàng của đối tác để kiểm tra. 

Bán hàng online thông qua hình thức tiếp thị liên kết - Affiliate

Bán hàng online thông qua hình thức tiếp thị liên kết - Affiliate

Ưu điểm của phương pháp này:

Bạn không phải gửi sản phẩm hoặc xử lý bất kỳ câu hỏi dịch vụ khách hàng. Và bạn chắc chắn không phải duy trì hàng tồn kho.Tất cả bạn phải làm là tập trung vào các cách trả tiền và miễn phí để tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến của bạn. Bạn có thể tham khảo điều này thêm qua khóa học: “Bán hàng đỉnh cao với Affiliate" của nhà đào tạo marketing online Văn Thượng Hỉ

Tạo dựng các video trực tuyến

Bạn đã xem một video YouTube gần đây? Tất nhiên là bạn có! Đây là một trong những trang web phổ biến nhất thế giới, với hơn 1 tỷ người dùng xem hàng trăm triệu giờ video mỗi ngày. Nơi ghi lại những hình ảnh sống động và thực tế nhất

Bạn có thể tận dụng phạm vi tiếp cận của YouTube để kiếm tiền trực tuyến. Bạn không cố tạo một video lan truyền, có thể nói, mặc dù nếu nó xuất hiện trên toàn thế giới và được hàng triệu người xem, đó là một điều tốt.

Thay vào đó, bạn sẽ theo chiến lược đã được chứng minh để tối đa hóa lượt xem của nhiều video một cách thường xuyên. Bạn sẽ tạo ra nội dung hữu ích, thứ gì đó hấp dẫn mà mọi người muốn xem. Và nó hoạt động trong nhiều, nhiều ngóc ngách khác nhau. Nó có thể là một video hướng dẫn, một video nói về chủ đề mà mọi người quan tâm đến lĩnh vực của bạn quan tâm …

Bạn kiếm tiền với doanh thu quảng cáo. Bước đầu tiên của bạn là tạo một tài khoản YouTube và bắt đầu tải lên video. Sau đó, bạn kích hoạt kiếm tiền trên cài đặt YouTube của mình. 

Tạo dựng các video trực tuyến

Tạo dựng các video trực tuyến không cần vốn

Về cơ bản, điều này giúp Google đi trước để bao gồm các quảng cáo AdSense ngắn với các video của bạn, mà bạn đã thấy nếu bạn đã xem video YouTube. Khi người xem click vào những quảng cáo đó, bạn sẽ được trả tiền.

Một cơ hội khác để kiếm tiền với một kênh YouTube là thông qua các khoản tài trợ có trả tiền. Xây dựng lượng người theo dõi đủ lớn và các công ty sẽ rất vui lòng trả tiền cho bạn để quảng bá hoặc đề cập đến các sản phẩm và dịch vụ của họ trong video của bạn.

Trên đây là 3 cách giúp bạn kinh doanh bán hàng online mà không cần vốn. Biết những cách này, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công trong việc kinh doanh online. Đừng quá lo lắng nếu nguồn vốn luôn là vấn đề khiến bạn "chần chừ" trong việc bắt đầu khởi nghiệp hay bạn không biết bắt đầu từ đâu để hiện thực hóa những ý tưởng kinh doanh độc đáo của mình. Khóa học Khởi nghiệp kinh doanh online với số vốn 0 đồng chắc chắn sẽ là cuốn cẩm nang vô cùng quan trọng giúp bạn từng bước xây dựng hệ thống kinh doanh online, nghiên cứu thị trường cũng như xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả giúp bạn đưa thương hiệu của mình đến gần nhất với khách hàng tiềm năng, từ đó bán cháy hàng ngay cả khi không có vốn.

Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn