5 trang bán hàng online siêu uy tín và hiệu quả hiện nay

Hiện nay, các trang web bán hàng online đang mọc lên như “nấm sau mưa”. tuy nhiên đâu là trang bán hàng online uy tín, chất lượng nhất hiện nay? vẫn đang là thắc mắc chung của nhiều người kinh doanh. Bài viết dưới đây E-learning Nguyễn Phạm Quốc Ảnh sẽ giới thiệu với bạn 5 trang web bán hàng online hiệu quả nhất ở cả trong và ngoài nước hiện nay giúp cho quá trình kinh doanh được thành công hơn.

Lazada

Hiện nay, Lazada chính là trang web bán hàng online đứng đầu danh sách top các trang bán hàng online nổi tiếng nhất Việt Nam. Theo con số thống kê đến năm 2016 thì Lazada đã có hơn 35 trung tâm điều phối tại Việt Nam, kết nối với nhiều nhà bán lẻ, doanh nghiệp trên cả nước.

Hiện tại, trang web Lazada đã có đến hơn 6 triệu tài khoản mua hàng với 1,1 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Đặc biệt, vào các dịp khuyến mãi thì các đơn hàng còn tăng lên với số lượng đáng kinh ngạc. Đặc biệt, việc mở gian hàng trên Lazada hoàn toàn miễn phí, vì vậy đây là trang bán hàng online được nhiều người dùng đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng và tính hiệu quả.

tranh bán hàng online nổi tiếng
Trang bán hàng Lazada chính là trang web lớn nhất Việt Nam hiện nay

Shopee

Shopee là một trang web bán hàng online khá mới tại Việt Nam tuy nhiên tốc độ phủ sóng lại vô cùng lớn. Chỉ trong vòng hơn 1 năm, trang web này đã mang về cho mình hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng, tăng đến 133% lượng mặt hàng, cán mốc 4 triệu sản phẩm tiêu thụ mỗi năm. Đây cũng chính là một trong các trang bán hàng online uy tín liên kết giữa người bán và người mua, nhằm tăng thêm tính thuận lợi và dễ dàng trong kinh doanh.

Sendo

Trang bán hàng online tiếp theo cũng rất uy tín, chất lượng và hiệu quả đó chính là Sendo. Trang web này được xây dựng theo mô hình trực tuyến để người mua và người bán có thể tương tác với nhau. Thông qua các gian hàng trực tuyến trên Sendo, chủ cửa hàng có thể tiếp thị sản phẩm mà mình đang kinh doanh đến với mọi khách hàng. Sau hơn 3 năm hoạt động, Sendo đã liên kết được với 80.000 shop với hơn 21 ngành hàng và 5 triệu sản phẩm khác nhau.

trang bán hàng online hiệu quả
Sendo là trang web có lượng khách hàng vô cùng “khủng”

Amazon

Nhắc đến một trong các trang bán hàng online nổi tiếng nhất thế giới thì không thể không kể không đến Amazon. Hiện nay, trang web này cung cấp 2 lựa chọn bán hàng là Individual và Professional với số lượng khách hàng khổng lồ lên tới 244 triệu thành viên. Bên cạnh lợi thế về khách hàng thì Amazon còn tạo nên tính thương hiệu nhờ số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, đến với Amazon bạn có thể tìm kiếm bất cứ mặt hàng nào mà mình đang có nhu cầu.

>> 89 ngày thành tài với Amazon shipping

Ebay

Ebay cũng là một trang bán hàng online nổi tiếng tại nước ngoài với lượng người truy cập mỗi ngày vô cùng lớn. Theo số liệu thống kê mới nhất, hiện nay Ebay đã có hơn 800 triệu hàng hóa được rao bán, giúp trang web này thu về khoảng hơn 2.000 USD/giây. Đây thực sự là một con số cực “khủng” mà nhiều trang web bán hàng online mong muốn đạt được.

trang bán hàng nổi tiếng ebay
Ebay, Amazon là trang bán hàng nổi tiếng trên thế giới

Như vậy, qua bài viết mà UNICA chia sẻ trên đây, bạn đã biết thêm về 5 trang bán hàng online uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay. Đây được xem là nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tuyệt vời để những người kinh doanh online tham khảo và học hỏi. 

>> Khởi nghiệp kinh doanh online với số vốn 0 đồng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn