Điểm danh các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới hiện nay

Đối với những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online thì việc tìm hiểu về các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới, chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi thông qua các trang web này, bạn có thể học hỏi được rất nhiều về kinh nghiệm và kỹ năng phát triển chiến lược kinh doanh. Vậy, đâu là trang web bán hàng online nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Amazon

Đứng đầu danh sách các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới đó chính là Amazon. Đây là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Amazon được đánh giá là trang bán lẻ trực tuyến lớn nhất tại Hoa Kỳ với doanh số bán hàng trên mạng cao gấp 2 – 3 lần so với hãng Staples (thời điểm vào tháng 1/2010).

Hiện nay, các mặt hàng của Amazon vô cùng đa dạng, thậm chí trang web này còn bán các mặt hàng như: đĩa DVD, CD, phần mềm trò chơi máy tính, hàng điện tử, đồ gỗ, thực phẩm... Amazon cũng đã thành lập các trang web con tại một số quốc gia như: Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Canada.

>> Kiếm ngàn đô với Dropshipping trên Amazon

Ebay

Tương tự như trang web Amazon thì Ebay cũng chính là một trang có trụ sở tại Hòa Kỳ thuộc quyền quản lý của tập đoàn Ebay. Thông qua trang web này, mọi người trên khắp thế giới có thể bán hoặc mua bất cứ loại hàng hóa, dịch vụ nào. Hiện nay, Ebay đã phát triển trang web sang một số nước khác và kinh doanh rất thành công.

Alibaba

Alibaba chính là một trong các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới do tỷ phú Jack Ma thành lập tại Hàng Châu (Trung Quốc). Trang web này được thành lập vào năm 1999 và bắt đầu mở rộng kinh doanh ra toàn cầu từ năm 2010. Alibaba hướng người dùng tìm đến sản phẩm thông qua hình thức tìm kiếm tương tự như Google. Cụ thể, nếu bạn muốn mua sản phẩm nào thì sẽ lên trang web Alibaba tìm kiếm, kết quả trả về sẽ là những thông tin liên quan đến sản phẩm như: tên sản phẩm, nhà cung cấp, nơi sản xuất...


>>> Đăng ký ngay khoá học xuất nhập khẩu online hấp dẫn tại UNICA ngay hôm nay!

Walmart

Trang web tiếp theo đó chính là Walmart, đây là trang web bán lẻ hàng đầu thế giới hiện nay được đặt tại Mỹ. Được thành lập vào năm 1962, cho đến nay Walmart đã thành công trong việc khai thác thông tin cùng với việc áp dụng các chính sách ưu đãi, mang lại doanh thu hơn 20% mỗi tháng cho riêng mặt hàng tiêu dùng và tạp phẩm.

Nắm bắt tiến trình phát triển kinh doanh, Walmart đã ngày càng phát triển chi nhánh ở nhiều nước khác nhau như: Nam Phi, Nhật Bản, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Đức... Hiện nay, Walmart đã có đến 2,2 triệu nhân sự trên toàn thế giới, thu hút 200 triệu lượt khách mỗi tuần, đây thực sự là những con số đáng ngưỡng mộ.

Bestbuy

Trong các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới thì Bestbuy là trang web khá quen thuộc đối với nhiều khách hàng toàn cầu. Tại Bestbuy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình đang cần, bởi các danh mục của trang web này được thiết kế rất khoa học. Nhiều khách hàng đánh giá cao về tính thuận tiện khi mua hàng tại Bestbuy. Trang web này sử dụng hai ngôn ngữ chính là tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Bài viết trên đây đã đề cập đến các trang web bán hàng online nổi tiếng trên thế giới mà bạn có thể tham khảo thêm. Mỗi sàn thương mại điện tử hay Website bán hàng đều mang lại cho bạn những lợi ích về doanh thu hay tính truyền thông nhất định. Chính vì vậy, việc xây dựng một hệ thống bán hàng với khóa học Xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet từ A-Z hiệu quả là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn thành công thu về hàng ngàn đơn mỗi ngày, nâng cao doanh số hay bước đầu giúp bạn khởi nghiệp thành công. Chúc bạn thành công!

>>> Đăng ký ngay khóa học marketing online tại UNICA với hàng trăm khoá học cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn